Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các chức vụ thuộc VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh

(VC3) - Ngày 17/5/2019, Viện KSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đã tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng, Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện nghiệp vụ thuộc Viện cấp cao 3.
Đồng chí Nguyễn Văn Minh công bố các Quyết định bổ nhiệm
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Minh – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ-VKSND tối cao; đồng chí Nguyễn Đình Trung – Viện trưởng Viện cấp cao 3, các đồng chí  Phó Viện trưởng Viện cấp cao 3; lãnh đạo các Viện nghiệp vụ và toàn thể công chức Viện cấp cao 3.
Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Minh công bố các quyết định bổ nhiệm các chức vụ của Viện trưởng VKSND tối cao: bổ nhiệm đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hoa – Kiểm sát viên cao cấp, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát giải quyết các vụ, việc kinh doanh thương mại và lao động, giữ chức vụ Chánh Văn phòng Viện cấp cao 3; đồng chí Hồ Sỹ Hoàn – Kiểm sát viên cao cấp, Phó Viện trưởng Viện thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử các vụ án hình sự giữ chức vụ Viện trưởng Viện trưởng Viện thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử các vụ án hình sự (Viện 1) thuộc Viện cấp cao 3; đồng chí Vũ Hồng Cường – Kiểm sát viên cao cấp, Trưởng phòng Giám đốc thẩm, giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính (Viện 3) thuộc Viện cấp cao 3. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2019.
Viện trưởng Viện cấp cao 3 Nguyễn Đình Trung trao các quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm
Lãnh đạo Vụ 15 và Lãnh đạo Viện cấp cao 3 chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm
Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng Viện cấp cao 3 trao các Quyết định và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ mới. Đồng thời nhắn nhủ, các đồng chí được bổ nhiệm các chức vụ hôm nay, là những nhân tố đã có nhiều nỗ lực phấn đấu, có nhiều kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí công tác thực tiễn đi lên, có đủ năng lực, phẩm chất và điều kiện để được bổ nhiệm hôm nay, là niềm vinh dự, là sự ghi nhận kết quả phấn đấu, rèn luyện nội lực của bản thân của mỗi đồng chí, cùng sự giúp đỡ của tập thể đơn vị các đồng chí đang công tác.
Đồng chí Nguyễn Đình Trung phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ
Đồng chí Viện trưởng Viện cấp cao 3 mong rằng, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các đồng chí cần tiếp tục học hỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
Đồng chí Hồ Sỹ Hoàn phát biểu nhận nhiệm vụ
Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Viện cấp cao 3 và nhận nhiệm vụ, đồng chí Hồ Sỹ Hoàn – Viện trưởng Viện 1 thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện KSND tối cao, Lãnh đạo Viện cấp cao 3 và các đồng chí trong đơn vị, đồng thời hứa sẽ phấn đấu hết mình để xứng đáng với sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị.
 Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
Hoàng Ân - Đức Tín