Công đoàn viên VKSND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh tham gia hiến máu nhân đạo cứu người

Nhằm góp phần bổ sung nguồn máu điều trị ở các cơ sở y tế hiện đang bị thiếu hụt do dịch bệnh Covid-19 gây ra và hưởng ứng phong trào “Hiến máu nhân đạo” do Công đoàn cơ sở VKSND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh phát động, trong hai ngày 04-05/3/2021 tại Bệnh viện truyền máu - huyết học TP Hồ Chí Minh, đông đảo công đoàn viên VKSND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã tích cực tham gia ngày hội hiến máu cứu người.
Nhận giấy chứng nhận đã hiến máu
Đây là hoạt động mang tính nhân đạo sâu sắc do Công đoàn cơ sở VKSND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh thường xuyên phát động nhằm phát huy đạo lý cao đẹp “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam và được cán bộ, công chức, người lao động đơn vị hưởng ứng nhiệt tình, với tinh thần “Mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái”, chia xẻ một giọt máu là tăng một cơ hội sống cho những người kém may mắn hơn chúng ta...
 
Một số hình ảnh tại buổi hiến máu
Được biết việc hiến máu hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chưa kể còn có những tác động tích cực nhất định đến cơ thể chúng ta khi lượng máu hiến đi sẽ nhanh chóng được cơ thể tái tạo để phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội. Thông qua hoạt động hiến máu, mỗi cá nhân chúng ta có thể góp phần cứu được tính mạng của người bệnh đang cần máu, cũng như giúp được rất nhiều người vượt qua nguy cơ vĩnh viễn mất đi người thân, bạn bè.
Một số hình ảnh tại buổi hiến máu
Thông qua các đợt tham gia hiến máu nhân đạo này, Công đoàn VKSND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh muốn lan tỏa tinh thần nhân ái vì cộng đồng đến toàn thể cán bộ người lao động đơn vị, giúp họ hiểu được lợi ích cũng như ý nghĩa nhân văn sâu sắc của hoạt động hiến máu nhân đạo, từ đó sống có ý nghĩa và thêm yêu cuộc đời này hơn./.
Việt An