Đoàn cán bộ Viện kiểm sát nhân dân Cấp cao 3 dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng ngày 27/7/2019 đoàn cán bộ Viện kiểm sát nhân dân Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Hồ Chí Minh.
Đoàn do đồng chí Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Cấp cao tại Thành ph Hồ Chí Minh dẫn đầu cùng tập thể lãnh đạo đơn vị đã đến đặt vòng hoa, dâng hương và viếng mộ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì tổ quốc tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Hồ Chí Minh.
Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt s
Nghĩa trang liệt sỹ TP Hồ Chí Minh
Trong không khí trang nghiêm thành kính trước anh linh của các liệt sỹ ngã xuống trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, đoàn cán bộ Viện kiểm sát nhân Cấp cao tại Thành ph Hồ Chí Minh đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ tới các anh hùng đã quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Tập thể lãnh đạo, kiểm sát viên đơn vị cũng nguyện sẽ kế thừa truyền thống cách mạng, cố gắng phấn đấu phát huy thành tích vẻ vang của dân tộc, tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước.
Mặc niệm tưởng nhớ các liệt sỹ đã ngã xuống
Được biết đây là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân cấp cao tại TP Hồ Chí Minh nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, qua đó thể hiện truyền thống đạo đức uống nước nhớ nguồn của người cán bộ Kiểm sát nói chung và cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân Cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng./.
Ngọc Hoa