Viện KSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

(VC3) - Nhân dịp kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (8/3/1910 – 8/3/2019) và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Viện KSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đã nhiệt liệt hưởng ứng “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” để tôn vinh trang phục Áo dài truyền thống của người Việt Nam.
Nữ công chức Viện cấp cao 3  hưởng ứng “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh”
Đây là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển đất nước, đồng thời tôn vinh vẻ duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ qua trang phục áo dài, qua đó nhằm góp phần bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc Việt Nam.
Cũng nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Viện cấp cao 3 đã tổ chức cho các nữ công chức Viện cấp cao 3 giao lưu, thăm quan tại Khu du lịch Vườn Xoài, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Đình Trung - Viện trưởng Viện cấp cao 3 đã chúc mừng các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời biểu dương những thành tích đóng góp của chị em đối với đơn vị và động viên các chị em phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo Viện cấp cao 3 chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ công chức 
Buổi giao lưu đã tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi giúp cho chị em có thêm nhiều niềm tin và nghị lực để phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác và trong cuộc sống./.
Đức Tín
Công đoàn Viện cấp cao 3