Viện KSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp phòng

(VC3) - Ngày 02/5/2019 Viện KSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp phòng. Đồng chí Nguyễn Đình Trung - Viện trưởng Viện cấp cao 3 dự và chủ trì buổi lễ, cùng dự có các đồng chí Phó Viện trưởng và toàn thể cán bộ công chức Viện cấp cao 3.
Tại buổi lễ đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hoa - Phụ trách Văn phòng Viện cấp cao 3 thừa ủy quyền của Viện trưởng Viện cấp cao 3, công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp phòng cho 09 đồng chí. Các quyết định có hiệu lực từ 01/5/2019.
Đ/c Nguyễn Đình Trung - Viện trưởng Viện cấp cao 3 trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm
Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Phó Viện trưởng Viện cấp cao 3 trao quyết định
cho các đồng chí được bổ nhiệm
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Đình Trung – Viện trưởng Viện cấp cao 3 chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo cấp phòng. Đồng chí Viện trưởng nhấn mạnh, việc bổ nhiệm cho 09 đồng chí giữ các chức vụ lãnh đạo cấp phòng thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Viện cấp cao 3 trong công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mới của đơn vị nói riêng và của Ngành KSND nói chung; là sự ghi nhận thành quả đóng góp, sự nỗ lực của các đồng chí trong thời gian qua.
Đ/c Nguyễn Đình Trung - Viện trưởng Viện cấp cao 3 phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao quyết định
Đồng chí Viện trưởng cũng tin tưởng trên cương vị mới các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, phát huy truyền thống đoàn kết của đơn vị, năng lực chuyên môn, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, công chức trong đơn vị./.
Hoàng Ân - Đức Tín