Viện cấp cao 3: Thăm viếng gia đình có thân nhân là Liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Hằng năm, cứ đến ngày tri ân Thương binh, Liệt sỹ và người có công với Cách mạng 27/7, tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đều thực hiện việc đi viếng các nghĩa trang Liệt sỹ và đến thăm viếng gia đình công chức, người lao động trong cơ quan có thân nhân là Thương binh, Liệt sỹ. Đây là hoạt động thường lệ của Viện cấp cao 3 nhằm giữ gìn, phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc nói chung và của ngành KSND nói riêng.

Ngày kỷ niệm 27/7 vừa qua, thay mặt lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Phó Viện trưởng Viện cấp cao 3 đã dẫn đoàn công chức, người lao động cơ quan thực hiện việc dâng hương tri ân tại nhà đồng chí Huỳnh Văn Ri – Phó Viện trưởng và đồng chí Đỗ Phước Trung – Kiểm sát viên cao cấp, cả 02 đồng chí đều có Cha là Liệt sỹ hi sinh trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước. Trong không khí ấm áp nghĩa tình, các đồng chí Huỳnh Văn Ri, Đỗ Phước Trung đã có lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm đối với gia đình Liệt sỹ của các cấp lãnh đạo, công chức, người lao động của Viện cấp cao 3 đã dành tình cảm quý báu, chân thành cho gia đình.

1Đoàn thăm gia đình đồng chí Đỗ Phước Trung

2

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Phó Viện trưởng dâng hương Liệt sĩ

3

Đoàn chụp hình lưu niệm với Thân mẫu đồng chí Huỳnh Văn Ri

Các hoạt động tưởng niệm, tri ân đối với Thương binh, Liệt sỹ và người có công với Cách mạng không chỉ thể hiện lòng biết ơn vô hạn của tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động của Viện cấp cao 3 đối với công lao to lớn của các Anh hùng, Liệt sỹ đã không tiếc dâng hiến tuổi xuân, máu xương, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, thống nhất đất nước mà còn góp phần giáo dục, bồi đắp lý tưởng cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước cho các thế hệ của đơn vị để tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống dân tộc, đồng thời phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp hết sức mình bảo vệ và xây dựng đất nước ngày một tươi đẹp hơn./.

Hoàng Ân – Văn phòng