Chi bộ Văn phòng: Kết nạp Đảng viên mới, lấy công tác xây dựng Đảng làm trọng tâm

Được trong đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh là mục tiêu, lý tưởng cao đẹp và khát vọng của nhiều thế hệ tuổi trẻ, thanh niên Việt Nam. Lý tưởng về hòa bình, độc lập dân tộc, khát vọng về nền dân chủ, công bằng, văn minh và hạnh phúc của nhân dân.
Tiếp nối con đường Cha, Ông đã chọn lựa trên sự minh chứng từ thực tiễn về vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ. Rõ nét nhất là cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, chủ quyền và hạnh phúc của nhân dân được đảm bảo trường tồn. Thế hệ tuổi trẻ Viện KSND cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng nhau từng bước không ngừng phấn đấu, thi đua học tập, cống hiến và thể hiện vai trò của từng cá nhân tạo ra được sự nhìn nhận, đánh giá của các Cấp ủy, Chi bộ với mục tiêu cuối cùng là phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hoa  – Bí thư chi bộ Văn phòng công bố Quyết định kết nạp đảng viên Bùi Thị Xoan của Ban Thường vụ Đảng ủy VKSND tối cao và phân công nhiệm vụ
Ngày 20/12/2021 sau khi tiến hành các trình tự thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng, trên cơ sở Đơn xin gia nhập tự nguyện, quần chúng Bùi Thị Xoan đã vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, sinh hoạt tại Chi bộ văn phòng, Đảng bộ Viện KSND cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
Buổi Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Đình Trung Đảng ủy viên Viện KSND tối cao, đồng chí Nguyễn Văn Tùng Bí thư Đảng ủy, đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hoa phó Bí thư Đảng ủy kiêm Bí thư Chi bộ văn phòng và các Đảng viên trong Chi bộ.
Đồng chí Nguyễn Đình Trung Đảng ủy viên Viện KSND tối cao trao Quyết định kết nạp đảng viên mới
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Tùng phát biểu trong buổi Lễ đã khen ngợi Cấp ủy, Chi bộ văn phòng về công tác xây dựng Đảng. Đồng chí nhấn mạnh đây không những là vinh dự cho cá nhân quần chúng Bùi Thị Xoan mà đồng thời đánh dấu sự quan tâm, chú trọng trong công tác đào tạo, xây dựng những cá nhân ưu tú giới thiệu cho Đảng, tạo ra khí thế phong trào thi đua, học tập, phấn đấu trong thế hệ tuổi trẻ, thanh niên thuộc Chi bộ văn phòng.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Tùng phát biểu trong buổi Lễ
Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy – Bí thư Chi bộ văn phòng Huỳnh Thị Ngọc Hoa tiếp thu ý kiến của đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí phân công Đảng viên theo dõi giúp đỡ cho đồng chí Bùi Thị Xoan và cũng căn dặn thêm: đồng chí Bùi Thị Xoan tiếp tục học tập, phấn đấu trên tinh thần nền tảng là Tư tưởng Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành người Đảng viên xuất sắc tiếp nối theo bao thế hệ đã đi trước và cống hiến hết mình cho Đảng với mục tiêu cuối cùng là hạnh phúc của nhân dân.
Buổi Lễ được kết thúc bằng những bó hoa tươi thắm, bằng những tràng vỗ tay và bằng những lời dặn dò đối với Đảng viên mới. Qua đó từng Đảng viên tham dự cũng có dịp ôn lại những kỷ niệm tuổi Đảng đầu tiên và cùng nhau hòa quyện một khối đoàn kết tạo sức mạnh đưa Chi bộ văn phòng luôn giữ vững sự trong sạch, vững mạnh trên nền tảng cốt lõi là thực hiện bằng được những lời huấn dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.
Bài và ảnh: Hoàng Ân