Chi đoàn Viện cấp cao 3 tham gia chương trình trao quà cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 1

Thực hiện kế hoạch số 04/KH-CĐ ngày 01/6/2022 của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3), đại diện Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã tham gia trao các phần quà cho các em nhỏ mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình gồm nhiều đơn vị trong và ngoài Quận 1 tham gia đóng góp.

Đại diện các đơn vị tham gia chương trình trao quà cho các em nhỏ mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 (Đợt 1)

Đại dịch Covid-19 đã lấy đi nhiều điều trong cuộc sống, nhất là nỗi đau mất cha mẹ, người thân đối với các em nhỏ là quá lớn, không thể bù đắp được. Hơn lúc nào hết, các em rất cần nhận được sự quan tâm đặc biệt và một giải pháp toàn diện để hỗ trợ chăm sóc các em trong thời gian dài. Thấu hiểu hoàn cảnh của các bé, Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã tham gia đóng góp và đồng hành cùng các đơn vị khác trao tận tay các em những phần quà nhỏ với mong muốn góp phần giúp các em vượt qua khó khăn trước mắt, chăm chỉ rèn luyện, học tập để trong tương lai trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện các đơn vị tham gia chương trình trao quà cho các em nhỏ mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 (Đợt 2)

Trên địa bàn Quận 1 có 65 em mồ côi cha hoặc mẹ, thậm chí có em mồ côi cả cha lẫn mẹ. Chương trình được chia làm 03 đợt trao quà.

Đại diện các đơn vị tham gia chương trình trao quà tận nhà cho các em nhỏ mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 (Đợt 3)

Đại diện gia đình các em bày tỏ sự xúc động, cảm kích vì đã quan tâm chăm lo cho các em và gửi lời cảm ơn tới các đơn vị, các mạnh thường quân đã đóng góp để thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Một số hình ảnh của chương trình:

Đậu Thanh Bình - Bí thư Chi đoàn