Chi đoàn Viện cấp cao 3 tổ chức họp thường kỳ và trao Giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho Đoàn viên tại đơn vị

Sáng ngày 02/8/2024, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Tp. Hồ Chí Minh ( Viện cấp cao 3), Ban Chấp hành Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã tổ chức buổi họp thường kỳ và trao Giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho 05 đoàn viên của Chi đoàn. Buổi Lễ có sự tham gia của Ban Chấp hành Chi đoàn cùng các thành viên đang sinh hoạt Đoàn tại đơn vị.

Trong quá trình công tác, với đặc thù của ngành Kiểm sát nhân dân dù có rất nhiều công tác chuyên môn, nghiệp vụ phức tạp cùng khối lượng công việc lớn nhưng các đồng chí đoàn viên vẫn cơ bản đảm bảo được các công tác Đoàn được giao. Qua quá trình chung tay, góp sức phối hợp cùng các cơ sở Đoàn, Chi đoàn trực thuộc tại Quận đoàn Quận 1, hình ảnh thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân tại đơn vị ngày càng được các đơn vị bạn và người dân đánh giá cao. Trong đó, với mục đích, ý nghĩa lớn nhất là góp phần xây dựng lực lượng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vững mạnh, rộng khắp. Bằng những việc làm cụ thể như đóng góp cho các chương trình nhằm nâng cao an sinh xã hội, hỗ trợ đời sống người dân, đặc biệt là công tác tuyên truyền pháp luật. Qua đó, khẳng định được tính tiên phong, xung kích vì cộng đồng, Nhân dân của đại bộ phận thanh niên trong thời đại mới.

1

Toàn cảnh buổi Lễ

Phát biểu tại buổi trao Giấy chứng nhận trưởng thành đoàn, đồng chí Đậu Thanh Bình - Bí thư Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, đồng thời có những lời nhắn nhủ đến các đồng chí được công nhận Giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn trong ngày hôm nay. “Mong rằng các đồng chí dù còn hay đã qua độ tuổi Đoàn, nhưng thời gian tới vẫn sẽ tiếp tục có những đóng góp cho công tác Chi đoàn thông qua chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân” - đồng chí Bí thư Chi đoàn chia sẻ.

2

Ban Chấp hành Chi đoàn trao Giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho đoàn viên

Trưởng thành Đoàn chỉ là một cột mốc đánh dấu thời gian. Và trong tương lai, các bạn thanh niên Ngành Kiểm sát Nhân dân sẽ còn đối mặt và vượt qua hơn nhiều nữa các thử thách chông gai trong công việc và cuộc sống.

Sau buổi trao Giấy chứng nhận trưởng thành đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn cũng đã tổ chức họp quán triệt một số nội dung nhằm chuẩn bị cho Đại hội Chi đoàn Viện cấp cao 3 nhiệm kỳ 2024 - 2027 sắp tới.

Huỳnh Tấn Thành - Đoàn viên Chi đoàn Viện cấp cao 3