Chi đoàn VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công với cách mạng

(VC3) - Nhân dịp Tết nguyên đán Kỉ Hợi – năm 2019, sáng ngày 27/01/2019 Chi đoàn VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Quận đoàn 1 tổ chức thăm và tặng quà cho 02 gia đình người có công với cách mạng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Trong không khí cùng cả nước chào đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Chi đoàn VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho cô Lại Trang Thuận và cô Nguyễn Thị Phương Lan đều là gia đình, người có công với cách mạng của Quận 1.
Chi đoàn VKS cấp cao tại TP. HCM hỏi thăm sức khỏe của cô Lại Trang Thuận
Cô Lại Trang Thuận có chồng là liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc, bản thân cô cũng luôn giữ trong mình tinh thần của một người chiến sĩ cách mạng liêm khiết, thẳng thắn, mạnh mẽ. Đến thăm và trò chuyện, cô đã chia sẻ với các đoàn viên về một thời đất nước gian nan, về những khó khăn vất vả trong cuộc sống và gửi lời chúc một năm mới an khang, hoàn thành tốt công tác được giao, là người công chức vì dân, vì nước phục vụ.
Chi đoàn VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh đã  trân trọng gửi đến cô phần quà tết cũng như lời chúc mừng một năm mới nhiều sức khỏe, trường thọ, đón một mùa xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc.
Chi đoàn VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh tặng phần quà tết cho cô Lại Trang Thuận
Địa chỉ thứ hai mà Chi đoàn VKSND cấp cao tại Tp. Hồ Chí Minh đến thăm, chúc tết và tặng quà là cô Nguyễn Thị Phương Lan tại đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Cô Lan là chiến sỹ có công với cách mạng, đã chiến đấu trên chiến trường miền Nam suốt những năm khói lửa mịt mù. Sau khi chiến tranh kết thúc, cô bị ảnh hưởng của chất độc da cam, cô sống một mình trong căn phòng nhỏ tại một chung cư cũ trên đường Nguyễn Công Trứ. Nay lại mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng bằng nghị lực của người chiến sĩ cách mạng cô vẫn chiến đấu vượt qua. Tinh thần cô luôn tích cực, lạc quan, truyền động lực cho thế hệ thanh niên phấn đấu noi theo.
Đoàn thăm hỏi cô Nguyễn Thị Phương Lan
Nhân dịp Tết Kỷ Hợi – năm 2019, Chi đoàn VKSND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh cũng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc tới cô Nguyễn Thị Phương Lan và gửi đến cô một phần quà tết thay cho tấm lòng tri ân sâu sắc với những đóng góp của cô.
Đoàn tặng phần quà tết cho cho cô Nguyễn Thị Phương Lan
Chương trình thăm, tặng quà nhân dịp tết nguyên đán là hoạt động quan tâm, chăm lo, động viên tinh thần các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng gặp khó khăn trên địa bàn Quận 1 để thể hiện tinh thần trách nhiệm, chia sẻ cùng cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn Viện cấp cao 3. Giúp các gia đình đón một cái Tết cổ truyền ấm no, hạnh phúc, năm mới Kỷ Hợi -2019 nhiều niềm vui.
Hương Thảo
Chi Đoàn Viện cấp cao 3