Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Chi đoàn Viện cấp cao 3 hưởng ứng các hoạt động vệ sinh môi trường tại cơ quan, đơn vị

Nhằm hưởng ứng và tham gia vào trong các hoạt động chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024 ), sáng chủ nhật ngày 04/02/2024, đại diện Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) tham gia Lễ phát động và triển khai thực hiện công tác vệ sinh môi trường tại cơ quan, đơn vị cũng như các khu vực dân cư trên địa bàn Quận 1.

Sau buổi lễ phát động ra quân, đại diện Công đoàn cơ sở cùng Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã triển khai các hoạt động tổng vệ sinh môi trường tại đơn vị. Cụ thể như: quét dọn lau chùi biển bảng cơ quan; giải phóng các khu vực nước vũng tồn đọng; làm thông thoáng mảng xanh; sắp xếp gọn gàng các khu vực lưu trữ tài liệu, hồ sơ; chỉnh trang phòng ốc, hội trường hội họp… sau một năm công tác.

Đồng thời, hoạt động nói trên cũng là dịp để đơn vị tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên thanh niên, công chức, người lao động trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn cơ quan luôn sạch đẹp, khang trang. Đây là những việc làm góp ý nghĩa thực chất vào chủ trương “15 phút mỗi tuần vì thành phố văn minh sạch đẹp” được đề ra trong buổi lễ phát động hôm nay.

Ngoài ra, trong không khí hân hoan chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, công chức, người lao động tại đơn vị đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng nhau trang hoàng, điểm tô thêm cho sắc vàng của cây mai ngày Tết càng thêm sống động và rực rỡ. Đây cũng chính là điềm lành báo hiệu cho một năm công tác thuận lợi, phát triển, đoàn kết. Bên cạnh đó, cũng mang ý nghĩa giúp mọi người đều sẽ đạt được muôn điều an khang, tốt lành, đầy hỷ sự trong năm mới.

Một số hình ảnh:

Bài và ảnh: Thanh Bình, Tấn Thành