Đảng ủy cùng Chi đoàn Viện cấp cao 3 tham gia hiến máu nhân đạo tại Lãnh sự quán Thái Lan

Sáng ngày 04/12/2022, hưởng ứng sự kêu gọi tham gia hiến máu của Quận đoàn 1, Chi đoàn cùng các đảng viên Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đã tham gia hiến máu nhân đạo tại điểm lấy máu Lãnh sự quán Thái Lan. Tham gia buổi hiến máu gồm có các đồng chí: đ/c Cao Minh Trí – Phó Bí thư Đảng ủy Viện cấp cao 3, Viện trưởng Viện 3, đ/c Nguyễn Thị Ngát – Viện trưởng Viện 2, đ/c Nguyễn Khánh Toàn – Phó Viện trưởng Viện 1 cùng một số đồng chí khác là đảng viên, đoàn viên trong đơn vị.

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người là truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời. Với ý nghĩa đó, đoàn viên, thanh niên cùng đảng viên của Viện cấp cao 3 luôn có ý thức sẵn sàng hiến máu cứu người trong bất kỳ thời điểm nào, cho dù trong thời điểm hiện nay tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát, từ đó đã tự nguyện đăng ký hiến máu để đáp ứng nhu cầu cấp cứu bệnh nhân vào thời điểm khó khăn, khi nguồn dự trữ máu của Bệnh viện khan hiếm.

Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh buổi tham gia hiến máu:

Đậu Thanh Bình – Bí thư Chi đoàn VC3