Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Văn phòng tại Đền Bến Dược huyện Củ Chi

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) và sự nỗ lực, phấn đấu của đoàn viên, ngày 07/8/2020 đoàn viên ưu tú  Hoàng Thị Lan Phương vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, Lễ kết nạp Đảng viên được Chi bộ Văn phòng tổ chức tại Đền Bến Dược, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng".
Học tập và làm theo tư tưởng của Bác, Đảng bộ nói chung, Chi bộ Văn phòng Viện cấp cao 3 nói riêng luôn coi việc phát triển Đảng là nòng cốt, việc phát triển Đảng là thường xuyên, hướng dẫn dìu dắt các Đoàn viên ưu tú phấn đấu không ngừng để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng phụng sự Tổ quốc và Nhân dân.
Sau các trình tự về tổ chức buổi Lễ, đ/c Huỳnh Thị Ngọc Hoa – Bí thư chi bộ Văn phòng phát biểu về các nhiệm vụ mà Đảng viên phải thực hiện, trong đó đồng chí nhấn mạnh đây là buổi  Lễ rất đặc biệt tổ chức tại ngôi đền thờ hơn 45.000 Anh hùng liệt sĩ, Chi bộ Văn phòng mong muốn kết hợp như nhắc nhở mọi Đảng viên về truyền thống hào hùng bất khuất của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc xương máu hy sinh giành lại độc lập, tự do cho chúng ta, cho nhân dân ta ngày hôm nay.  
Phát biểu chỉ đạo, đ/c Nguyễn Văn Tùng – Bí thư Đảng ủy Viện cấp cao 3 bùi ngùi xúc động, đồng chí ôn lại truyền thống hào hùng của dân và quân Củ chi, ôn lại phong trào đấu tranh lịch sử huyền thoại với những đường hầm ngang dọc, với những sáng tạo trong cách đánh địch, qua đó phần nào đã nói lên được sự kiên cường bất khuất, dũng cảm, mưu trí của người dân nơi đây. Đứng trước tượng đài Bác và hàng ngàn Danh bia các Anh  hùng liệt sĩ, đ/c Bí thư Đảng ủy mong muốn đồng chí Đảng viên mới cũng như các đồng chí có mặt trong buổi  Lễ linh thiêng này hơn bao giờ hết khơi dậy lòng tự hào dân tộc và từ đó quyết tâm xây dựng hình ảnh của chính mình cho xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của Cha, Ông ta.
Đảng viên Hoàng Thị Lan Phương chia sẻ: Được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, tôi luôn ghi nhớ lời dạy của Chủ tich Hồ Chí Minh, đó là Đảng không phải là nơi để thăng quan, tiến chức, để phát tài. Vào Đảng là để phục vụ nhân dân, tôi nguyện giữ vững niềm tin sắt son, suốt đời phấn đấu cho mục đích, lý tưởng cao đẹp của Đảng, phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu; đem ngọn lửa nhiệt huyết của mình để cống hiến nhiều hơn nữa cho Ngành, cho đất nước.
Buổi Lễ kết nạp đảng kết thúc, hình ảnh những Đảng viên ưu tú dự Lễ kết nạp cùng lời tuyên thệ của đảng viên mới sẽ luôn đọng mãi trong tâm thức những người tham dự, đặc biệt là Đảng viên được kết nạp tại nơi vô cùng trang trọng, đầy ý nghĩa này. 
Sau đây là một vài hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới:
Bài, ảnh: Hoàng Ân