Viện cấp cao 3 phối hợp thực hiện chương trình Xuân yêu thương năm 2024

Chiều ngày 31/01/2024, đại diện Ban chấp hành chi đoàn cùng đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đã có buổi tham gia phối hợp với các đơn vị gồm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội liên hiệp phụ nữ phường Cô Giang, Quận 1; Đoàn trường - Chi đoàn giáo viên trường THPT Lương Thế Vinh và đội CSGT phường Bến Thành tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại đường xuân Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Tại ngày hội xuân, nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ như múa lân sư rồng, ảo thuật, xiếc và chú hề hoạt náo đã khuấy động không gian vui tươi trong những ngày đầu xuân năm mới 2024. Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã có sự hưởng ứng tích cực, tham gia trực tiếp vào các tiết mục văn nghệ để làm không khí trở nên thân tình, ấm áp. Và đây cũng là cơ hội để lan tỏa hình ảnh người cán bộ, nhân viên ngành Kiểm sát nhân dân không chỉ chuyện nghiệp trong hoạt động công tác chuyên môn của ngành mà còn gần gũi, hiền hòa trong các hoạt động đời sống xã hội và tiếp xúc Nhân dân thường ngày. 

Trong không khí vui tươi sôi động của ngày hội xuân, Ban tổ chức và đại diện các đơn vị cũng đã trao tặng các phần quà Tết là nhu yếu phẩm, bánh kẹo và các phong bao lì xì cho học sinh, sinh viên, trẻ em nghèo hiếu học, trẻ cơ nhỡ mồ côi cha mẹ vì đại dịch Covid 19 vừa qua. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa của Đảng ủy, UBND, HĐND phường Cô Giang phối hợp cùng sự tài trợ, đóng góp của các đơn vị Đoàn TNCS và các cơ sở Đoàn trên địa bàn Quận 1, trong đó có Chi đoàn Viện cấp cao 3.

Ngoài ra, thông điệp nhân văn này cũng góp phần tạo nên động lực cho các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, vượt qua các khó khăn vất vả hiện tại để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Đặc biệt là sống, học tập và lao động trở thành người có ích cho xã hội.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao Thư cảm ơn nhằm ghi nhận sự đóng góp về vật chất và tinh thần của các đơn vị phối hợp tham gia và tổ chức thực hiện. Qua dịp này, Ban chấp hành Chi đoàn Viện cấp cao 3 cũng đã có thêm những kinh nghiệm mới trong công tác xã hội nhằm đáp ứng tốt hơn những nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình công tác Đoàn năm 2024 của đơn vị thời gian tới.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Bài và ảnh: Tấn Thành - Đoàn viên Chi đoàn Viện cấp cao 3