Viện cấp cao 3 tổ chức thành công “Giao lưu thể thao Cụm thi đua số 1 năm 2024”

Vào ngày 28/6/2024, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3), Cụm trưởng Cụm Thi đua số 1 ngành Kiểm sát nhân dân năm 2024, đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2024 của Cụm Thi đua số 1. Nhân dịp này, Viện cấp cao 3 cũng đã tổ chức buổi giao lưu thể thao cho các đơn vị trong Ngành và ngoài Ngành tại Trung tâm Thể dục thể thao Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.   

   Giải đấu được sự hưởng ứng, tham gia sôi nổi của hơn 60 vận động viên (VĐV) và hàng trăm cổ động viên là lãnh đạo, công chức, người lao động đến từ các đơn vị gồm: Viện cấp cao 1, Viện cấp cao 2, Viện cấp cao 3, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) thành phố Hà Nội, VKSND Thành phố Hồ Chí Minh, VKSND thành phố Cần Thơ, VKSND tỉnh Bình Dương và Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Chi nhánh Hai Bà Trưng). Đây là sự kiện thể thao có ý nghĩa, góp phần phát triển văn hóa thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực trong đội ngũ công chức, người lao động của Ngành. Qua đó, nhằm tiếp tục hưởng ứng thực hiện các Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

1

Nghi thức chào Cờ trong buổi Lễ khai mạc (Ảnh: Thanh Bình)

2

Đồng chí Nguyễn Anh Thương- Phó Chánh Văn phòng Viện cấp cao 3 tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu (Ảnh: Thanh Bình)

3

Vận động viên Phạm Hoàng Ân của Viện cấp cao 3 đại diện cho toàn thể vận động viên đọc lời Tuyên thệ  (Ảnh: Thanh Bình)

4

Đại diện các đơn vị tham gia giải đấu nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức. (Ảnh: Thanh Bình )

Những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng và bùng nổ

   Các VĐV tham gia giải đấu tranh tài nhiều nội dung phối hợp khác nhau trong 04 môn gồm: Bóng bàn, cờ tướng, quần vợt và cầu lông. Đối tượng dự thi năm nay có nhiều VĐV tuổi đời còn rất trẻ trong các môn như cầu lông, quần vợt. Đây chính là tín hiệu tốt, thể hiện sự phát triển hiệu quả về công tác thể dục thể thao cũng như các hoạt động văn thể mỹ khác trong Ngành.

5

Giây phút “cứu banh”hết sức gay cấn của đội Viện cấp cao 3 trong nội dung môn Quần vợt đôi nam. (Ảnh: Thanh Bình)

Trong suốt quá trình thi đấu, các VĐV luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời từ lực lượng hậu cầu của Viện cấp cao 3 – Cụm trưởng Cụm Thi đua số 1 năm nay. Sự chu đáo ở tất cả các khâu từ chuẩn bị, giám sát, điều phối, hậu cần, y tế.... là một yếu tố quan trọng góp phần thành công cho giải đấu. Tinh thần thi đấu nhiệt huyết cùng sự cổ vũ hết mình từ đông đảo các cổ động viên khiến cho không khí trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Viện cấp cao 3 cũng xem đây là kinh nghiệm hữu ích trong công tác xây dựng, tổ chức và điều hành các giải thi đấu trong tương lai.

6

Các vận động viên đạt giải trong bộ môn Cờ tướng

7

Các vận động viên đạt giải trong bộ môn Cầu lông đôi nam

8

Các vận động viên đạt giải trong bộ môn Bóng bàn đơn nam

9

Các vận động viên đạt giải trong bộ môn Bóng bàn đôi nam nữ

Giá trị đọng lại sau những giờ phút thi đấu gay cấn

   Giải thi đấu Cụm lần này đã ghi dấu những giây phút, khoảnh khắc ấn tượng đến từ toàn thể VĐV và cổ động viên. Công tác tổ chức giải đấu của Viện cấp cao 3 đã thành công tốt đẹp, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia giải cũng như đội ngũ VĐV, cổ động viên. Đồng thời, sự kiện này cũng góp phần tạo ra sân chơi và tăng cường sự kết nối, cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ lẫn nhau giữa các đơn vị trong Ngành nhằm tiến tới hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị cũng như sứ mệnh bảo vệ nền tư pháp nước nhà được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Một số hình ảnh của Giải thi đấu:

10

 

13

14

15

17

18

Huỳnh Tấn Thành - Văn phòng Viện cấp cao 3