Viện cấp cao 3: Tự tin chiến thắng đại dịch, hoàn thành tốt nhiệm vụ

(BVPL)- Ngày 15/11/2021, là hạn cuối nhận tác phẩm dự thi "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát". Tuần qua, Ban tổ chức tiếp tục nhận được hơn 150 ảnh dự thi của nhiều tác giả trong và ngoài ngành, trong đó có 2 tác giả Trần Vũ Bằng và Cao Thị Bích Lê - VKSND cấp cao tại TP HCM (Viện cấp cao 3).

Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phía Nam vừa trải qua nhiều vất vả, gian nan đối mặt với đợt dịch COVID-19 lần thứ 4. Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, phải giãn cách xã hội nhưng cán bộ, công chức, viên chức người lao động Viện cấp cao 3 đã chủ động làm tốt công tác phòng, chống dịch vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Các chỉ tiêu công tác đều đạt và vượt kế hoạch đặt ra. Đơn vị đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, chung sức cùng cấp uỷ - chính quyền, các đơn vị chức năng hỗ trợ người dân phòng, chống và vượt qua những khó khăn do đại dịch gây ra.
Ban Tổ chức trân trọng giới thiệu một số ảnh dự thi của 2 tác giả Trần Vũ Bằng và Cao Thị Bích Lê - Viện cấp cao 3:
 Trao đổi nghiệp vụ. Ảnh Cao Thị Bích Lê
 Đồng nghiệp. Ảnh Cao Thị Bích Lê
 Ân cần, chu đáo, trọng thị khi tiếp công dân. Ảnh Cao Thị Bích Lê
 Hạnh phúc bình dị. Ảnh Cao Thị Bích Lê
 Quyết tâm! Ảnh Cao Thị Bích Lê
 Sắc nắng. Ảnh Cao Thị Bích Lê
Dịu dàng. Ảnh Cao Thị Bích Lê
Kiểm sát viên trung cấp Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Hành chính, Quản trị, Tài vụ thuộc Văn phòng Viện cấp cao 3. Ảnh Trần Vũ Bằng
Ảnh Trần Vũ Bằng
 Những "bóng hồng" Viện cấp cao 3. Ảnh Trần Vũ Bằng
Miệt mài nghiên cứu. Ảnh Trần Vũ Bằng
BTC