Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại TP.HCM tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại TP.HCM tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và kỷ niệm 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2020), ngày 16/10/2020 thực hiện chủ trương của Đảng ủy cơ sở, Ban lãnh đạo Viện, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đã tổ chức cho nữ cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị đi tham quan tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Cùng đi tham quan có các đồng chí lãnh đạo Viện cấp cao 3, đại diện các đoàn thể cùng toàn thể cán bộ nữ cơ quan Viện cấp cao 3.
1
2
3 Một số hình ảnh trong chuyến tham quan
Trong những năm qua, phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, toàn thể cán bộ nữ cơ quan Viện cấp cao 3 đã tích cực tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đơn vị giao phó, cũng như thực hiện tốt vai trò, thiên chức của người vợ, người mẹ, chăm lo gia đình hạnh phúc, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ Hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết nội bộ, cho chị em Viện cấp cao 3 có dịp giao lưu gắn kết, chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, khó khăn trong công việc mà mình phụ trách cũng như những tâm tư, tình cảm từ đó, để học tập lẫn nhau, giúp hiểu nhau hơn và phấn đấu cùng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, còn giúp chị em hiểu thêm một số danh lam thắng cảnh của quê hương đất nước, những giá trị văn hóa của người Việt trong góc nhìn lịch sử sinh hoạt đời sống và tinh thần từ lúc hình thành.
4
Lãnh đạo Viện cấp cao 3 chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ công chức
Cũng nhân dịp này, đồng chí Phạm Đình Cúc - Phó Viện trưởng Viện cấp cao 3, đã chúc mừng và đánh giá cao sự cống hiến của nữ cán bộ, công chức và người lao động Viện cấp cao 3 vào sự phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời, biểu dương những thành tích đóng góp của các chị em đối với đơn vị và mong muốn trong thời gian tới, toàn thể nữ cán bộ, công chức và người lao động sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng trí tuệ, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.
Mai Hữu Hào - VP