Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại TP.HCM tiếp nhận khẩu trang y tế tài trợ

Sáng ngày 31/5/2021, tại trụ sở cơ quan, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) đã long trọng tổ chức buổi Lễ tiếp nhận khẩu trang y tế do doanh nghiệp tài trợ.
Tham dự buổi lễ, đại diện cho Viện cấp cao 3 có đồng chí Viện trưởng Nguyễn Đình Trung, các đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Tùng, Phạm Đình Cúc và lãnh đạo Văn phòng; đại diện cho Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế - Dược Trường Thịnh Phát (đơn vị tài trợ) có ông Thái Khắc Toàn – Chủ tịch HĐTV, kiêm Giám đốc Công ty. Việc tổ chức buổi lễ đã tuân thủ nghiêm túc, đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Ông Thái Khắc Toàn – Chủ tịch HĐTV công ty TNHH Trang thiết bị Y tế - Dược Trường Thịnh Phát phát biểu tại buổi lễ
Trong bối cảnh toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước đang đồng lòng, chung sức cùng đẩy lùi dịch Covid–19 và hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc huy động mọi nguồn lực xã hội để phòng, chống dịch bệnh, Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế - Dược Trường Thịnh Phát đã quyết định trao tặng cho Viện cấp cao 3 món quà là 5.000 khẩu trang y tế cao cấp nhằm góp phần giúp Viện cấp cao 3 triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Đ/c Nguyễn Đình Trung – Viện trưởng Viện cấp cao 3 gửi lời cảm ơn tới Công ty
Tiếp nhận số khẩu trang y tế nêu trên, đồng chí Nguyễn Đình Trung – Viện trưởng Viện cấp cao 3 đã thay mặt cho tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động cơ quan chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của doanh nghiệp và phát biểu: “Do đặc thù công việc, công chức và người lao động của Viện cấp cao 3 phải tiếp xúc với người dân và các cơ quan hữu quan hàng ngày (tiếp công dân, tham gia xét xử tại Tòa…). Vì thế, nguy cơ dịch bệnh Covid-19 xâm nhập là hiện hữu và khẩu trang là vật dụng đặc biệt cần thiết để phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh. Món quà tài trợ của Công ty Trường Thịnh Phát trong thời điểm này hết sức có ý nghĩa với tập thể cơ quan Viện cấp cao 3 nói riêng cũng như với cộng đồng nói chung trong công tác đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân”.
Theo đề nghị của Công ty Trường Thịnh Phát, trong thời gian tới, Viện cấp cao 3 sẽ đồng hành cùng Công ty để tiếp tục trao tặng số lượng lớn khẩu trang y tế cho một số đơn vị Kiểm sát khác nhằm góp phần động viên, chia sẻ và hỗ trợ cán bộ ngành Kiểm sát vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm.
Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế - Dược Trường Thịnh Phát trao tặng khẩu trang y tế cho Viện cấp cao 3
                                                                     Hoàng Ân – Văn phòng