Viện trưởng Viện cấp cao 3 đi khảo sát thực tế tại công trường xây dựng trụ sở làm việc mới

Ngày 23/02/2024, đồng chí Lê Đức Xuân – Viện trưởng Viện cấp cao 3 đã đi khảo sát thực tế tại công trường xây dựng trụ sở làm việc mới tại phường Cát Lái – Thành phố Thủ Đức. Cùng đi có đồng chí Huỳnh Văn Ri – Phó Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Đảm – Chánh Văn phòng Viện cấp cao 3.

Qua khảo sát thực tế tại hiện trường và nghe báo cáo của các đơn vị tư vấn, nhà thầu. Viện trưởng Viện cấp cao 3 đã có ý kiến: Trước hết là phải tuyệt đối đảm bảo an toàn tại công trường thi công, tuân thủ mọi nguyên tắc trong an toàn lao động; việc thi công phải tiến hành trên cơ sở thông số qui định về quy chuẩn trong xây dựng, đảm bảo đủ, đúng số lượng và chất lượng. Đây là công trình của Nhà nước nên phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật, yêu cầu các đơn vị có liên quan làm tốt và có trách nhiệm cao theo chức trách nhiệm vụ của mình; cố gắng tập trung nhân sự để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình.

Cuối cùng đồng chí Lê Đức Xuân – Viện trưởng Viện cấp cao 3 đã gửi lời chúc an toàn và thành công đến toàn bộ các nhân viên trên công trường xây dựng trụ sở Viện KSND cấp cao tại TPHCM.

Một số hình ảnh ảnh đi khảo sát thực tế:

1

2

4

10

5

6

Hoàng Ân – Văn phòng